Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Nội Thất Đá Nhân Tạo Cho Nhà Phố - Biệt Thự


- Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn chăm sóc tổ ấm của mình thật đẹp đẽ, tiện nghi và sang trọng.

- Để làm được điều đó, cần có sự đóng góp không nhỏ từ những món đồ nội thất. Thế nên việc chọn nội thất cho mái ấm gia đình là một việc hết sức quan trọng. 

- Trước đây những món nội thất làm từ gỗ, cao su, kính , vv.... rất được ưa chuộng. Thế nhưng ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, chúng ta đã có thêm một sự lựa chọn nữa độc đáo hơn, mới lạ hơn đó là nội thất từ Đá Nhân Tạo Solidsurface.


- Vậy Đá Nhân Tạo Solidsurface có những ưu điểm gì và tại sao nên chọn nó.

Thứ 1 : Sự sang trọng

- Bề mặt đá nhân tạo luôn sáng bóng và mịn màng theo thời gian với những màu sắc trang nhã và cho phép ánh sáng đi qua, khi ghép nối không để lại vết nối

Thứ 2: Tiện lợi

- Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức lau chùi vì bề mặt đá nhân tạo solid surface không lỗ hổng, chỉ cần một thao tác lau chùi đơn giản, bàn ghế, kệ tủ nhà bạn sẽ bay hết mọi vết bẩn.

Thứ 3: Đa dạng

-  Màu sắc của đá nhân tạo rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó, mặt đá nhân tạo solid surface còn có khả năng uốn cong và xuyên sáng, các nhà thiết kế hoàn toàn không bị giới hạn sự sáng tạo của mình.


Thứ 4: Chất lượng

- Mặt đá nhân tạo solid surface có thể chịu đựng nhiệt độ cao, và có độ bền rất tốt, có khả năng chịu va đập và trầy xước cao hơn các loại vật liệu khác như kính gỗ vv...

Còn chờ gì nữa ! Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại. 
Mr.Cường : 093 484 5409 - 0975 559 587 để được tư vấn miễn phí với mức giá cả ưu đãi và chiết khấu tốt nhất.
Qúy khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại Danhantaosolidsurface.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét